Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Bật mí công thức điều tị mụn bằng tỏi chỉ sau 4 tuần

Vì sao trị mụn bằng tỏi lại hiệu quả tới vậy? Cũng bởi vì trong tỏi có chứa sulphur hoạt tính, đây là thành phần có khả năng kháng khuẩn tốt, tiêu diệt các vi khuẩn của mụn. Dưới đây mình sẽ chia sẻ một số công thức trị mụn bằng tỏi được các cô nàng sử dụng phổ biến nhất.

Mặt nạ trị mụn bằng tỏi

Công thức trị mụn bằng tỏi
Công thức trị mụn bằng tỏi hiệu quả
Đây là phương pháp trị mụn đơn giản nhất. Bạn chỉ cần ép lấy nước của tỏi và dùng bông thấm vào dung dịch đó, thoa lên vùng da mặt bị mụn. Sau 15 phút thì rửa sạch và dùng 1 viên đá lạnh trườm xung quanh da mặt, điều này sẽ giúp se khít lỗ chân lông và giúp da căng mịn hơn. Sử dụng chăm chỉ trong vòng 4 tuần thì mặc dù là mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn cám cũng dần biến mất, đồng thời các vết thâm do mụn gây ra cũng dần mờ đi.

Công thức trị mụn bằng tỏi và chanh

Công thức trị mụn bằng tỏi
Công thức trị mụn bằng tỏi và chanh
Chắc hẳn chanh không còn gì xa lạ với việc làm đẹp từ thiên nhiên của các cô nàng. Trong chanh có chứa các axit có công dụng kháng khuẩn, tấy các tế bào chết và làm se các nốt mụn, hạn chế sự xuất hiện của mụn.
Nguyên liệu cần có:
  • 1 củ tỏi
  • 1 quả chanh
Cách làm: Bóc vỏ và nghiền nhỏ tỏi. Cho thêm 1 hoặc 2 thìa nước cốt chanh vào đó để có hiệu quả hơn. Rửa mặt, để khô tự nhiên và rồi đắp lên mặt trong vòng 15 phút. Rửa mặt bằng nước sạch và thoa thêm 1 lớp dưỡng ẩm để chăm sóc thêm cho làn da của bạn. Lưu ý bạn nên sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ để mang lại những hiệu quả tốt nhất
Chúc các bạn thành công với công thức trị mụn bằng tỏi ở trên!

0 nhận xét: