Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Một số cách xóa mờ vết thâm tại nhà nhanh chóng hiệu quả

Với 1 số mẹo chăm sóc da và giúp xóa mờ vết thâm dưới đây, các bạn sẽ không còn phải lo lắng về những vết thâm trên cơ thể, nhất là ở trên mặt. Bạn sẽ có thể tự tin hơn khi ra ngoài tiếp xúc với những người xung quanh mình. Không chỉ thế nó còn có nhiều công dụng khác, hãy cùng tìm hiểu nhé!
Những nốt mụn luôn khiến cho các chị em phụ nữ bị mất tự tin vào vẻ bên ngoài của mình. Khi hết mụn thì chúng sẽ để lại những vết thâm, nó còn đáng sợ hơn bởi nó khiến cho khuôn mặt không đều màu và mất thẩm mĩ do những đốm thâm xấu xí và đáng ghét gây nên.

Một số nguyên liệu giúp xóa mờ vết thâm

Vitamin E nguyên chất
Vitamin E nguyên chất là cách đầu tiên để giúp bạn có thể xóa mờ vết thâm hiệu quả. Nó sẽ giúp cho làn da trắng sáng hơn, khi sử dụng thì nó còn giúp làm giảm vết thâm mụn, ngăn ngừa những nhân tố cấu thành nên mụn. Các bạn có thể tách lấy vitamin E nguyên chất, sau đó thoa lên những vết thâm 2-3 lần/ngày, chỉ cần kiên trì thực hiện, chắc chắn sau một tuần, các vết thâm trên mặt sẽ bị mờ đi rõ rệt hoặc thậm chí có thể biến mất không dấu vết. Vitamin E thì các bạn có thể dễ dàng mua từ các hiệu thuốc hay những cửa hàng mĩ phẩm ngay gần nhà.
Cách xóa mờ vết thâm bằng vitamin E
Cách xóa mờ vết thâm bằng vitamin E
Sữa tươi
Dùng sữa tươi để rửa mặt hàng ngày sẽ giúp làm mờ vết thâm rất nhanh chóng. Axit lactic trong sữa không chỉ giúp làm mờ các vết thâm mà còn giúp da trắng sáng và mịn màng hơn. Đây là một nguyên liệu rất lành tính nên không cần phải lo lắng gì các bạn nhé.
Cách xóa vết thâm bằng sữa tươi
Cách xóa vết thâm bằng sữa tươi
Mật ong
Biện pháp khắc phục tại nhà hiệu quả nhất điều trị cho những vết sẹo là ứng dụng thoa mật ong nhiều lần trong ngày. Mật ong sẽ làm do những vết sẹo thâm trở nên sáng hơn một cách tự nhiên và sẽ giúp loại bỏ tất cả các vết sẹo.
Cách xóa mờ vết thâm bằng mật ong
Cách xóa mờ vết thâm bằng mật ong
Trên đây đều là những nguyên liệu giúp xóa mờ vết thâm nhanh chóng, hiệu quả, độ an toàn rất cao mà lại không hề tốn kém nhiều chi phí. Các bạn hãy thử áp dụng với chính mình xem sao nhé !

0 nhận xét: