Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Bật mí cách trị mụn bằng mật ong và sữa chua

Mật ong và sữa chua là những nguyên liệu quen thuộc trong đời sống hàng ngày của chúng ta. Công thức trị mụn bằng mật ong và sữa chua chắc hẳn cũng không có gì xa lạ đối với cô nàng bị mụn phải không?
Mật ong có công dụng kháng khuẩn, làm sạch da và chữa lành các vết thương do mụn gây ra. Còn sữa chua từ xưa tới nay là có khả năng se khít lỗ chân lông và sáng mịn da. Sự kết hợp giữa mật ong và sữa chua sẽ là một công thức tuyệt vời trong việc điều trị mụn.
Tùy vào từng tình trạng da khô hay da dầu mà chúng ta sẽ có những công thức trị mụn bằng mật ong và sữa chua sao cho phù hợp.

Mặt nạ trị mụn bằng mật ong và sữa chua cho da khô

Trị mụn bằng mật ong và sữa chua
Trị mụn bằng mật ong và sữa chua
Nguyên liệu cần có:
2 thìa sữa chua không đường
1 thìa mật ong
3 thìa dầu dừa
Cách làm: Trộn đều chúng với nhau rồi thoa lên mặt trong vòng 15 phút. Kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn vào da và sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Công thức trị mụn bằng mật ong và sữa chua cho da dầu

Trị mụn bằng mật ong và sữa chua
Trị mụn bằng mật ong và sữa chua
Nguyên liệu cần có:
2 thìa sữa chua không đường
1 thìa mật ong
1 thìa nước cốt chanh
Cách làm: Trộn đều các nguyên liệu với nhau. Rửa mặt sạch trước khi sử dụng mặt nạ để loại bỏ các bụi bẩn vẫn đang còn tích tụ trên da mặt và giúp da hấp thụ một cách dễ dàng hơn. Thoa đều lên vùng da mặt bị mụn và để trong vòng 15 phút thì rửa sạch lại bằng nước.
Chúc các bạn thành công với công thức trị mụn bằng mật ong và sữa chua trên nhé !

0 nhận xét: