Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Trị mụn bằng bột yến mạch đơn giản và hiệu quả

Làm sao để xóa bay đi mụn một cách nhanh chóng nhất. Liệu sử dụng cách trị mụn bằng bột yến mạch có mang lại hiệu quả như mong muốn không?
Các vitamin có trong bột yến mạch có công dụng nuôi dưỡng làn da trắng mịn và đặc biệt hơn là nó có tính kháng khuẩn, làm sạch da mặt một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Mặt nạ trị mụn bằng bột yến mạch và sữa chua

Trị mjn bằng bột yến mạch
Trị mụn bằng bột yến mạch
Sữa chua cũng được coi là thần dược của làn da. Nó có công dụng làm mềm mịn da, nuôi dưỡng làn da từ bên trong, giảm nhờn. Đây sẽ là công thức tuyệt vời nếu bạn sử dụng thường xuyên và kiên trì
Nguyên liệu:
Bột yến mạch
1 hộp sữa chua
Trộn 2 nguyên liệu trên vào với nhau. Rửa sạch da mặt để loại bỏ các bụi bẩn đang tích tụ trên da. Bôi đều lên da và mát xa nhẹ nhàng theo vòng tròn trong vòng 10 phút rồi rửa sạch. Đừng để lâu quá hay rửa sớm quá, vì điều đó sẽ làm mất công dụng tuyệt vời của công thức trị mụn bằng bột yến mạch.

Trị mụn bằng bột yến mạch và lòng trắng trứng gà

Trị mụn bằng bột yến mạch
Trị mụn bằng bột yến mạch và trứng gà
Đây chắc hẳn cũng là một công thức không quá xa lạ gì đối với nhiều chị em. Bột yến mạch và lòng trứng trứng gà là 2 nguyên liệu rất dễ tìm kiếm vì thế bạn có thể thực hiện chúng ngay ở nhà.
Cách thực hiện rất đơn giản như sau: Bạn chỉ cần lấy 2 thìa bột yến mạch trộn với lòng trắng trứng gà. Dùng máy đánh trứng đánh bông lên để hỗn hợp dễ thẩm thấu vào da nhất. Đắp lên da mặt bị mụn trong vòng 15 phút rồi rửa sạch.
Hãy thực hiện đều đặn phương pháp trị mụn bằng bột yến mạch trên 2-3 lần 1 tuần thì nỗi lo lắng về mụn của bạn sẽ xóa bay

0 nhận xét: