Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Bạn đã biết cách dùng kem tẩy trang ?

Ngày nay, trang điểm là bước không thể thiếu của chị em phụ nữ hiện đại trước khi ra khỏi nhà. Nhiều bạn gái chỉ trang điểm mà không nhớ tẩy trang sẽ khiến da bị mụn, và sạm đi. Có một số ý kiến cho rằng chỉ cần dùng sữa rửa mắt là đã có thể làm sạch da mặt. Đây là một quan điểm hoàn toàn sai lầm. Kem tẩy trang có một vai trò vô cùng quan trọng trong việc loại bỏ lớp trang điểm có độ bám cao.
kem-tay-trang-herb-day-365-cleansing-cream-thefaceshop
Sau đây, chione xin gửi đến bạn đọc bài viết “Bạn đã biết cách dùng kem tẩy trang” để giúp các bạn biết được cách sử dụng kem tẩy trang chuẩn xác nhất.

Cách dùng kem tẩy trang:

Tẩy trang được chia làm hai loại: tẩy trang cho mặt và tầy trang mắt môi. Sở dĩ có sự phân biệt như vậy là bởi vùng da mắt và môi rất mỏng và nhạy cảm, dễ bị tổn thương nên không được dùng các loại mĩ phẩm có tính chất kích ứng mạnh.
  1. Tẩy trang mặt:

Bạn bôi kem tẩy trang lên da mặt vẫn còn khô ráo, mát xa theo vòng tròn các vùng tráng, má, cằm,… lực tác dụng theo hướng từ trong da ngoài, từ dưới lên trên. Quá trình tẩy trang phải thật cẩn thận để không sót bất kì chỗ nào.
Sau đó, rửa sạch kem tẩy trang rồi tiến hành rửa mặt với sữa rửa mặt như bình thường.
  1. Tẩy trang mắt:

c9aDung-kem-tay-trang-lau-dai-co-hai-khong
Sử dụng kem tẩy trang mắt môi chuyên dụng, cho vào miếng giấy ăn, áp lên phần trang điểm mắt cho mềm ra. Không rửa, tránh để lem nhem ra vùng khác. Dùng giấy ăn lau sạch theo chiều từ trong ra ngoài.
  1. Tẩy trang môi:

Môi là phần da nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Vì vậy, bạn nên chuẩn bị tẩy trang mắt môi chuyên dụng, thoa một lượng vừa đủ lên môi, mát xa theo chiều ngược kim đồng hồ cho thật sạch rồi rửa sạch với nước.
Cách dùng kem tẩy trang thật đơn giản đúng không nào! Chỉ với 3 bước cơ bản là bạn đã có thể loại bỏ lớp trang điểm trên mặt, giúp tránh được các nguy cơ bị mụn, sạm và lão hóa da. Chione chúc bạn có một làn da thật sạch và khỏe mạnh nha !

0 nhận xét: