Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Làm thế nào để điều trị vết thâm mụn chỉ với 10 ngàn đồng?

Những vết thâm mụn luôn làm cho nhiều cô gái cảm thấy tự ti. Đừng lo, chỉ với 10 ngàn là đã có ngay 1 cách điều trị vết thâm hiệu quả nhanh chóng. Hãy cùng tìm hiểu và khám phá ngay công thức đơn giản này trong bài viết dưới đây các bạn nhé!
Chỉ với 10 ngàn, các bạn có thể mua được muối, bột nghệ, 1 quả trứng gà. Muối sẽ giúp cho da sạch hơn, tăng cường kháng khuẩn và điều trị thâm mụn hiệu quả. Còn nghệ thì giúp làm sạch, sáng da và mờ các vết thâm, cuối cùng là lòng đỏ trứng sẽ đóng vai trò dưỡng ẩm cho da, làm da trở nên mịn màng hơn.
Cách điều trị vết thâm giá rẻ mà hiệu quả
Cách điều trị vết thâm giá rẻ mà hiệu quả
Để chữa trị vết thâm thì chỉ với 1 lòng đỏ trứng gà, 1 thìa muối tinh, 1 thìa cà phê bột nghệ và 1 cốc nước ấm là các bạn đã có thể tạo ra cho mình được 1 hỗn hợp để bôi lên những vùng có vết thâm. Đem trộn tất cả các thứ trên lại với nhau, dùng thìa trộn đều tất cả cho đến khi sánh lại.

Cách điều trị vết thâm như sau:

Sử dụng 1 chiếc mặt nạ giấy để thấm hỗn hợp mà các bạn đã tạo thành ở trên. Sau đó dùng mặt nạ đắp lên vết thâm (nếu là ở mặt thì đắp luôn cả mặt nhé). Chờ khoảng 15 phút là mặt nạ sẽ khô rồi gỡ mặt nạ ra, rửa lại thật sạch bằng nước ấm, kết hợp thêm việc thoa nước hoa hồng và kem dưỡng ẩm để tăng cao công dụng trị vết thâm.
Đây quả thực là một cách điều trị vết thâm rất hiệu quả mà lại rất tiết kiệm chi phí cho mọi người. Các bạn nên thực hiện hàng ngày, mỗi ngày 1 lần và kiên trì áp dụng trong khoảng 1-2 tháng là sẽ có ngay cho mình một làn da như mong đợi. Đẹp không tì vết !

0 nhận xét: