Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Những thói quen ăn uống của người Việt tàn phá da bạn nên bỏ.

Cuộc sống xô bồ, nhịp sống gấp gáp làm các thói quen ăn uống của người Việt có phần nhanh và bất ổn. Sau đây, Chione xin gửi đến bạn bài viết “Những thói quen ăn uống của người Việt tàn phá da nhất định bạn nên bỏ”.
cac-meo-tri-mun-boc-nhanh-nhat-de-co-lan-da-sach-mun3
1.Uống nhiều rượu:
Những người có thói quen uống nhiều rượu thường có làn da màu đỏ, nhiều nếp nhăn và chảy sệ. Mí mắt cũng trĩu xuống cùng với các lỗ chân lông ngày càng to hơn. Rượu khiến quá trình lão hóa diễn ra nhanh chóng thông qua việc ức chế các enzyme chống viêm.
Một lượng rượu nhỏ mỗi ngày sẽ có tác dụng tích cực đến sức khỏe con người. Còn thói quen uống nhiều rượu không chỉ tàn phá làn da của bạn mà còn hủy hoại sức khỏe bạn. Hãy từ bỏ thói quen này sớm nha!
20120602-110357-1-1332146724-mui-gio-1
2.Ăn nhiều thức ăn có chứa carbonhydrate, đường.
Những người có thói quen này thường có làn da già nua, lão hóa nhanh chóng, da chảy sệ và nhiều nếp nhăn. Đồng thời, da của họ không được săn chắc và xuất hiện nhiều đốm mụn. Lí giải việc này là do các phân tử glucose bám vào các sợi collagen, gây giảm sự đàn hồi của da, khiến da lão hóa và chảy sệ nhanh chóng.
3.Dùng nhiều các sản phẩm chế biến từ sữa.
Sữa có nhiều công dụng trong làm đẹp da. Tuy nhiên việc sử dụng quá nhiều sữa và các sản phẩm chế biến từ sữa sẽ khiến cơ thể quá tải với lactose. Quá trình này chính là nguyên nhân dẫn đến sự xuất hiện của mụn viêm, nhiệt miệng và quầng thâm ở mắt.
4.Dùng nhiều loại thực phẩm chứa nhiều gluten.
Gluten là một loại protein có nhiều trong các loại lúa mì, lúa mạch,… Việc hấp thụ quá nhiều gluten khiến mất cân bằng hormone, khiến da xỉn màu. Trong một số trường hợp còn gây phát ban đỏ.
Trên đây là một số thói quen ăn uống của người Việt có ảnh hưởng tiêu cực đến làn da. Để có làn da đẹp, hãy từ bỏ các thói quen trên và làm bạn với rau xanh, hoa quả và uống nhiều nước các bạn nhé!

0 nhận xét: