Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Bí kíp trị mụn cám ở nam giới chỉ với nước cốt chanh

Trị mụn cám ở nam giới có khác nhiều so với nữ giới không? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm nhé.
Mụn cám hình thành là do các lỗ chân lông bị tắn nghẽn làm các bụi bẩn và các tế bào chết không có lỗi thoát. Cộng thêm nam giới thì không chăm chút, cầu kỳ về việc chăm sóc da như các chị em phụ nữ. Điề đó khiến làn da không được sạch sẽ, cùng với các tế bào chết vẫn còn tích tụ trên da làm xuất hiện lên mụn cám.
Trị mụn cám ở nam giới
Bên cạnh đó việc sử dụng các đồ uống có cồn như rượu và các chất kích thích như thuốc lá, cà phê sẽ làm tình trạng mụn của bạn nặng hơn. Sau đây mình xin chia sẻ công thức trị mụn cám ở nam giới cực đơn giản với chanh.

Điều trị mụn cám ở nam giới với nước cốt chanh

Trong chanh có chứa các axit sẽ giúp thổi bay mụn cám một cách nhanh chóng nhất. Cùng với đó nó còn có công dụng loại bỏ các tế bào chết trên da mang lại một làn da sáng mịn hơn.
tri-mun-cam-o-nam-gioi2
Cách làm: Bạn vắt lấy nước ép chanh thầm vào một miếng bông nhỏ rồi sau đó thoa lên mặt. Lưu ý bạn nên sử dụng chanh trước khi đi ngủ vì thời gian này da được nghỉ ngơi và hấp thụ dưỡng chất tốt nhất. Sau khoảng 20 phút thì rửa sạch bằng nước ấm. Loại axit có trong chanh sẽ chống lại các vi khuân gây ra mụn và đồng thời làm giảm sưng đau, làm mờ vết thâm do mụn gây ra. Thực hiện đều đặn công thức trị mụn cám ở nam giới này 2-3 lần một tuần.
Đây là công thức khá đơn giản vì thế chắc hẳn bạn nam nào cũng có thể làm được. Hãy sử dụng kiên trì với cách trị mụn cám ở nam giới trên để xóa bay mụn cám nhé!

0 nhận xét: