Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Cách trị mụn đầu đen bằng tinh dầu trà đặc biêt hiệu quả

Cách trị mụn đầu đen bằng tinh dầu trà là một trong những loại tinh dầu có khả năng trị mụn đầu đen khá tốt và đặc biệt hiệu quả. Nó được triết xuất từ cây trà, một loại cây thân gỗ được mọc rất phổ biến lại nước Úc. Tinh dầu trà có mùi hắc và cay nồng. Sau đây là mẹo nhỏ dùng tinh dầu trà trị mụn đầu đen hi vọng sẽ có hiệu quả với các bạn.
Trị mụn đầu đen bằng tinh dầu trà
Trị mụn đầu đen bằng tinh dầu trà

Cách trị mun đầu đen bằng tinh dầu trà

Sử dụng tinh dầu trà để trị mụn đầu đen rất đơn giản. Các bạn chỉ cần pha 4-5 giọt tinh dầu trà vào trong ½ chén nước nhỏ, sau đó khuấy đều lên rồi dùng một miếng bông nhỏ lau thật nhẹ nhành lên vùng da bị mụn đầu đen, để khô hẳn trong tầm 15-20 phút sau đó bôi kem dưỡng da lên mà không cần rửa mặt lại bằng nước.
Lưu ý, bạn cần rửa mặt thật sạch và lâu khô trước khi dùng hỗ hợp tinh dầu trà lên mặt của bạn. Tỷ lên vào khoảng 90% nước + 10% tinh dầu trà sẽ rất thích hợp với làn da bình thường,  còn đối với những ai có là da nhạy cảm thì nên pha với tỉ lên 95% nước+ 10% tinh đâu trà. Đặc biệt với làn da quá mẫn cảm thì nên pha 1-2 giọt tinh dầu với 1 thìa nước cốt lô hội, sau đó thoa nhẹ nhàng lên da các bạn. Làm như vậy liên tục từ 3-4 ngày các bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rêt. Và không nên dùng loại tinh dầu trà để uống nhé. Chúc các bạn thành công và có được làn da sạch mụn khỏe mạnh.

0 nhận xét: