Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Dinh dưỡng kéo hồi sức khỏe phụ nữ tuổi 30 về 20

Phụ nữ tuổi 30 là tuổi trẻ chưa qua mà già chưa đến. Nhưng sức khỏe phụ nữ tuổi 30 ở độ tuổi quá độ, bắt đầu xuất hiện quá trình lão hóa rõ ràng trên khuôn mặt, làn da… Do đó nên bắt đầu nghiêm khắc với bản thân để duy trì tuổi thanh xuân của mình.
sức khỏe phụ nữ tuổi 30 nên làm gì

Kéo hồi sức khỏe phụ nữ tuổi 30 nhờ tập thể dục.

Tuổi 30 cũng đã là độ tuổi trưởng thành và bắt đầu có trách nhiệm với gia đình, xã hội. Không còn có nhiều thời gian cho bản thân nữa. Tuy nhiên, nếu yêu cái đẹp, yêu bản thân thì KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ. Mỗi sáng thức dậy sớm hơn 1 chút tập thể dục. Duy trì thường xuyên sẽ khiến cho nhịp sinh học của bạn cân bằng, không buồn ngủ bởi giấc ngủ của bạn sâu và thoải mái hơn bình thường.

Chế độ dinh dưỡng cho phụ nữ tuổi 30

1 người đẹp ở tuổi 20 không có lý do gì cụ thể cả. Nhưng đẹp ở tuổi 30 thì chắc chắn là người sành ăn, có chế độ dinh dưỡng đa dạng, tốt cho cơ thể.
Theo chuyên gia khuyến cáo thì phụ nữ ở tuổi 30 cần có 3 bữa chính hàng ngày.
sức khỏe phụ nữ tuổi 30
  • Thức dậy và bổ sung năng lượng với 1 bữa sáng thịnh soạn có nhiều vitamin, chất béo, thịt xông khói, bơ, khoai tây và 200ml sữa mỗi sáng để có được đầy đủ năng lượng cho một ngày mới, phòng chống loãng xương tuổi quá độ này.
  • Bữa trưa bổ sung thêm thị bò, gan lợn, cá, ngũ cốc…
  • Bữa tối nên tập trung nhiều rau củ quả để cơ thể hấp thụ tốt, tiêu hóa tốt… và đẹp da.
  • Ngoài ra, nên bổ xung các chất xơ nước trái cây vào các bữa phụ.
  • Uống “đủ và chỉ đủ” 2 lít “ nước lọc” mỗi ngày.
  • Không nên ăn mặn, quá nhiều ngọt, hạn chế rượu bia.
  • Bổ sung vitamin C và rau xanh, dâu tây, cam quýt, ớt ngọt, các loại đậu… Đó là thực phẩm tốt cho da có lợi cho sức khỏe phụ nữ tuổi 30 làm chậm quá trình lão hóa.
Chúc chị em lúc nào cũng như độ tuổi đôi mươi.

0 nhận xét: