Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Bật mí 3 cách trị vết thâm ở nách hiệu quả nhất hiện nay

Với 3 cách trị vết thâm ở nách sau đây, các nàng sẽ tự tin hơn khi diện những bộ váy hở vai hay sát nách nhé!
Vùng da dưới cánh tay bị thâm là một trong những trở ngại khiến phái đẹp mất tự tin khi diện những bộ đồ hở vai, sát nách. Da ở khu vực này rất mềm, mỏng và không được căng như những vị trí khác. Thêm vào đó việc thường xuyên chịu tác động bởi các chất khử mùi, mồ hôi và dọn dẹp “vi-ô-lông” không đứng cách khiến cho da dễ bị thâm sần. Với 3 cách trị thâm nách hiệu quả tại nhà sau đây bạn gái sẽ không còn phải bận tâm về vấn đề này nữa.

3 cách trị vết thâm ở nách hiệu quả

Cách 1: Khoai tây
Cần có 2 củ khoai tây, sau đó cắt lát khoai tây rồi dùng máy xay sinh tố để xay nhuyễn. Tiếp tục dùng công cụ lọc nước để lọc lấy nước khoai tây nguyên chất. Dùng khăn mỏng hoặc bông tăm để thấm nước ép khoai tây và bôi lên vết thâm ở nách, chờ 10-15 phút thì đem rửa sạch với nước.
Cách trị vết thâm ở nách bằng nước ép khoai tây
Cách trị vết thâm ở nách bằng nước ép khoai tây
Nước khoai tây có tính axit nhẹ, có tác dụng tẩy trắng tự nhiên, làm mờ những vết thâm nách rất hiệu quả.
Cách 2: Bột gạo + giấm táo
Các bạn chuẩn bị 3 thìa cà phê giấm táo cùng với 4 thìa cà phê bột gạo. Cho cả 2 nguyên liệu vào cùng một chiếc chén nhỏ, sau đó dùng thìa trộn đều đến khi được một hỗn hợp sền sệt và bôi lên vết thâm. Chờ 10-15 phút thì đem rửa sạch với nước mát.
Cách trị vết thâm ở nách bằng bột gạo + giấm táo
Cách trị vết thâm ở nách bằng bột gạo + giấm táo
Cách 3: Chanh + bột nghệ + dưa chuột
Đem 1 thìa cà phê nước cốt chanh, 1 thìa cà phê bột nghệ và 2 thìa canh nước ép dưa chuột vào trộn đều với nhau để có được một hỗn hợp sánh mịn, sau đó bôi lên vết thâm trong khoảng 10 phút thì rửa sạch.
Cách trị vết thâm ở nách bằng chanh + dưa chuột + bột nghệ
Cách trị vết thâm ở nách bằng chanh + dưa chuột + bột nghệ
Trên đây đều là những cách trị vết thâm hiệu quả, các bạn chỉ cần kiên trì áp dụng thì sẽ thu được kết quả ngoài cả sự mong đợi.
Lưu ý khi sử dụng những hỗn hợp trên thì cần phải vệ sinh kĩ vùng nách trước khi thực hiện các bạn nhé. Với 3 cách trị vết thâm ở nách trên thì chắc chắn các bạn sẽ thành công !

0 nhận xét: