Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Mách bạn 3 cách điều trị vết thâm hiệu quả mà dễ dàng sử dụng

Làm thế nào để trị vết thâm một cách nhanh chóng mà lại hiệu quả? Các bạn hãy thử áp dụng 3 nguyên liệu dưới đây xem sao nhé, chúng đều là những loại gia vị thân thuộc trong nhà bếp của mỗi gia đình.

3 nguyên liệu giúp trị vết thâm hiệu quả

  1. Gừng
Trước tiên cần rửa sạch, gọt vỏ rồi đem giã nát để chắt lấy nước cốt gừng nguyên chất. Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm để cho các lỗ chân lông được nở ra, sử dụng bông tăm để thấm nước cốt và bôi lên những vết thâm. Chờ 15-20 phút để nước cốt được ngấm vào sâu trong vết thâm, cuối cùng rửa sạch mặt lại bằng nước ấm, cuối cùng là nước lạnh để se khít lỗ chân lông hoặc thoa nước hoa hồng.
Cách trị vết thâm bằng gừng
Cách trị vết thâm bằng gừng
Gừng sẽ giúp bạn xóa đi những vết thâm, ngăn ngừa những nhân tố tạo nên mụn hay sẹo… Nên sử dụng đều đặn 1 lần/ngày để có thể trị vết thâm hiệu quả.
  1. Tỏi
Các bạn đem bóc 2-3 nhánh tỏi rồi giã nát lấy nước nguyên chất. Dùng bông tăm thấm nước tỏi nguyên chất, chấm lên vùng da bị thâm sau khi mặt đã được rửa sạch bằng nước ấm. Chờ khoảng 10 phút rồi rửa sạch mặt lại với nước ấm, sau đó là nước lạnh để se khít lỗ chân lông. Kiên trì sử dụng trong khoảng 1 tháng, kết quả sẽ hiện rõ ngay tức thì. Đây là nguyên liệu giúp trị vết thâm mụn được các chị em phụ nữ đánh giá rất cao.
Cách trị vết thâm bằng tỏi
Cách trị vết thâm bằng tỏi
  1. Hành tây
Thái nhỏ 2-3 củ hành tây, sau đó cho vào chai dầu oliu khoảng 3 tuần rồi lọc bỏ bã. Để điều trị những vết thâm thì các bạn lấy bông tăm thấm nước hành tây dầu ô liu bôi lên những vết thâm, sau khi mặt đã được rửa sạch với nước ấm. Chờ 20 phút rồi rửa lại mặt bằng nước ấm, sau đó là nước lạnh để da đàn hồi trở lại.
Sử dụng hành tây trị vết thâm
Sử dụng hành tây trị vết thâm
Trên đây đều là những loại nguyên liệu quen thuộc với mọi người, nó sẽ giúp cho các bạn điều trị vết thâm một cách rất hiệu quả. Tuy nhiên cần phải kiên trì trong một thời gian khá dài, ít nhất là 1-2 tháng. Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét: