Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Làm thế nào để chữa thâm mụn bằng hành tây đạt hiệu quả cao

Những củ hành tây không chỉ là thực phẩm nhiều chất dinh dưỡng mà còn có tác dụng chữa thâm mụn rất hiệu quả. Những vết thâm sau mụn sẽ khiến cho bạn trở nên kém tự tin hơn khi tiếp xúc với những người xung quanh mình. Chính vì thế mà các bạn cần phải điều trị thật nhanh chóng để lấy lại vẻ đẹp vốn có của mình. Các bạn đã biết đến cách chữa trị vết thâm mụn bằng hành tây chưa?

Cách chữa thâm mụn bằng hành tây

Sử dụng Hành tây, bột yến mạch và mật ong
Chuẩn bị ½ củ hành tây, ½ chén bột yến mạch cùng 1 thìa cafe mật ong.
Các bạn cắt củ hành tây và đem xay nhuyễn. Cho hành tây vừa xay nhuyễn vào hỗn hợp bột yến mạch và trộn đều. Sau đó khuấy hỗn hợp hành tây và bột yến mạch với nhau, cho thêm một chút mật ong vào hỗn hợp để làm mịn,sáng da. Chờ trong khoảng 10-15 phút thì rửa sạch bằng nước mát.
Cách chữa thâm mụn bằng hành tây
Cách chữa thâm mụn bằng hành tây
Ngoài việc điều trị thâm mụn bằng mặt nạ hành tây, bạn cũng cần phải lưu ý đến chế độ sinh hoạt hằng ngày để việc chữa trị thâm mụn đạt được kết quả tốt nhất. Nếu như các bạn chăm chỉ chăm sóc da mà lại ăn uống không đủ bữa, uống ít nước và hay thức khuya thì hoàn toàn không tốt tí nào đâu nhé, hãy tạo cho mình lối sống lành mạnh để tốt cho sức khỏe và làn da của chính mình các bạn nhé!
Nước ép hành tây
Đem hành tây xay nhuyễn rồi lọc lấy nước cốt. Đem cho phần nước cốt hành tây cất vào trong tủ lạnh để khoảng 1-2 giờ rồi lấy ra, thoa lên vùng da bị thâm mụn và chờ trong 10 phút. Chỉ cần kiên trì thực hiện như vậy mỗi ngày thì bạn có thể cảm nhận được hiệu quả của việc chữa thâm mụn chỉ sau 1-2 tuần.

0 nhận xét: