Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Trị mụn đầu đen với gừng có hiệu quả không ?

Gừng có khả năng chống lại sự oxy hóa cao và đặc biệt công thức trị mụn đầu đen với gừng cũng rất hiệu quả
Trong gừng có chứa nhiều vitamin E, chính loai vitamin E này có công dụng nuôi dưỡng làn da, ngăn chặn sự oxy hóa của làn da và giúp da căng mịn, trắng hồng. Thêm vào đó trong gừng còn chứa nhiều vitamin tự nhiên như B1 và B6. Nó có công dụng kháng khuẩn, làm sạch da và giảm sưng đau do mụn gây ra.
Kết quả hình ảnh cho gừng

Cách trị mụn đầu đen với gừng tươi

Để sử dụng cách trị mụn đầu đen với gừng mang lại hiệu quả tốt nhất thì bạn nên chọn cho mình những cua gừng thật tươi và già. Rửa sạch, gọt vỏ rồi giã nát. Đắp trực tiếp gừng lên mặt trong vòng 15 phút. Lưu ý là rửa sạch mặt và để khô tự nhiên trước khi bạn đắp lên mặt nhé. Và rồi bạn có thể sử dụng một viên đá nhỏ lăn qua trên mặt để se khít lỗ chân lông và giúp làn da căng mịn hơn.
Thực hiện đều đặn công thức này 2 lần trong một tuần thì nỗi lo lắng về mụn của bạn sẽ được xóa tan và làn da của bạn cũng thay đổi bất ngờ đó nhé!

Các lưu ý đối với cách trị mụn đầu đen với gừng

Chính vì gừng có chứa rất nhiều tinh dầu và nước nên bạn phải bảo quan ở những nơi khô ráo nếu không nó sẽ dễ sinh độc, biến chất đi và biến mất màu của nó. Hoặc bạn có thể dùng vải hoặc một chiếc hộp gỗ để bảo quản gừng được lâu hơn
Và bạn cũng nên nhớ rằng nếu gừng có hỏng rồi thì bạn không nên lấy ra để sử dụng. Điều này sẽ làm tổn thương làn da của bạn
Chúc các bạn thành công với công thức trị mụn đầu đen với gừng này nhé!

0 nhận xét: