Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Điều trị mụn bằng công nghệ oxy led có tốt không ?

Công nghệ oxy led là công nghệ mới nên câu hỏi thường gặp là trị mụn bằng công nghệ oxy led có tốt không? Là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm.
Có nhiều người đã sử dụng công nghệ oxy led này để trị mụn. Tuy nhiên, tam sao thất bản. Để bạn có được cái nhìn rõ nhất và có thể tự mình đánh giá được tính tốt của công nghệ oxy led này chúng tôi muốn nói đến bản chất của công nghệ Oxy led là sự kết hợp của Oxy Jet, ánh sáng Led và tinh chất Peeling.

Các bước tìm hiểu phương pháp trị mụn bằng công nghệ oxy led có tốt không?

trị mụn bằng công nghệ oxy led có tốt không
Thứ nhất, thăm khám tư vấn. Bước này mặc dù không có phải công nghệ gì nhưng trong qui trình xử lý phải nắm rõ được làn da của bạn đang bị mụn loại gì, mức độ ở đâu, loại da nhiều dầu hay không? để có kế hoạch điều trị 1 lần, 4-5 lần hay là phải kết hợp biện pháp khác.
Thứ hai, Làm sạch da và sát khuẩn ở tại vùng da điều trị.
Thứ ba, Thẩm thấu tinh chất I Peel và vùng da. Tinh chất này là hỗn hợp salicylic/glycolic, alpha hydroxyl aci cùng với dung dịch Jessner và một lượng nhỏ Tricloracetic acid. Hỗn hợp này có tác dụng thẩm thấu vào dưới lớp biểu bì lấy đi bã nhờn, các tạp chất, giảm sừng hóa và tiêu diệt vi khuẩn gây hại.
Thứ tư, Sử dụng phương pháp cao áp phân ly tạo ra oxy tinh khiết và đưa collagen vào tận sâu dưới lớp da để tăng cường sức khỏe cho làn da, trẻ hóa và tăng sức sinh sản tế bào mới làm làn da hồng hào, sáng mịn hơn.
Thứ 5, Sử dụng ánh sáng Led với các bước sóng khác nhau để ức chế gốc mụn rụng hoàn toàn. Bên cạnh đó còn loại bỏ vết thâm, ngăn ngừa sẹo thình thành.
Cuối cùng là thực hiện phục hồi da với các liệu pháp tự nhiên sau khi điều trị.
Qua đây hi vọng bạn cũng đã có thể biết được nguyên lý và phần nào có thể trả lời được câu hỏi trị mụn bằng công nghệ oxy led có tốt không.

0 nhận xét: