Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Dùng kem trị mụn wondera sao cho hiệu quả với làn da

Kem trị mụn Wondera có tốt thực sự không và làm thế nào để sử dụng kem trị mụn Wondera cho hiệu quả nhất? Hãy cùng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây nhé.

Thông tin công dụng và cách dùng kem trị mụn wondera

Mụn là một trong những loại bệnh rất phổ biến về da và ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý của chị em phụ nữ. Nhất là vào giai đoạn dậy, những nốt mụn bắt đầu xuất hiện do sự rối loạn hormone khiến bã nhờn hoạt động mạnh, làm tắc nghẽn lỗ chân lông dẫn tới nguyên nhân có mụn.
Trị mụn thì có nhiêu cách như: chờm đá, đắp mặt nạ tự nhiên hoặc sử dụng các loại kem trị mụn, trong đó dùng kem trị mụn wondera được coi là điển hình.

Công dụng kem trị mụn wondera

Trị các lọai mụn lâu năm do nhiều nguyên nhân : mụn răm, mụn dị ứng, mụn trứng cá để lại sẹo và vết thâm, mụn còi đỏ, mụn đầu đen, mụn lâu năm ở dưới da…
Không những thế kem trị mụn wondera còn hiệu quả trong làm sạch nhờn làm khít lổ chân lông, không bắt nắng, làm cho mụn dưới da trồi lên, giúp tiêu viêm, giải độc. Tăng cường năng lượng cho da, làm da chịu được kích ứng. Kem đặc trị mụn thích hợp cho bất cứ làn da bị mụn. Tùy theo cơ thể từng người, mụn hình thành theo thời gian. Hiệu quả sẽ cho bạn sẽ thấy da mặt được cải thiện dần dần từ 2-3 tháng.
kem trị mụn wondera
kem trị mụn wondera

Cách dùng kem trị mụn wondera

Rửa sạch mặt với bằng kem thảo dược Wondera (ngày 2-3 lần), lau khô và thoa 1 lớp kem mụn thảo dược vừa đủ lên vùng da bị mụn với liều lượng 1 lần/ ngày trong vòng 3 ngày đầu. Khi da thích nghi với kem những ngày kế tiếp thoa ngày 2-3 lần. Không sử dụng sữa rửa mặt có chất tẩy. Dùng kem mụn thảo dược đi ra ngoài đường hoặc dùng kết hợp với kem trắng da ngừa lão hóa  để bảo vệ da bạn.
Thành phần: Hạt trai, vitamin E,  Curcumin, AloeEtract, Vitamin B6 & thảo dược đặc trị…..
Lưu ý: Lắc đều kem trước khi sử dụng.(Kem được bào chế dạng loãng)
Trong vài ngày đầu sử dụng kem trị mụn wondera bạn sẽ thấy khó chịu. Da mặt có hiện tượng mụn mọc dày hơn, cảm thấy ngưa, khô rát. Bạn yên tâm, tiếp tục dùng không được ngưng. Như vậy là do tác động của kem đang thấm sâu vào nhân mụn, mụn nằm ở dưới lớp da kích thích những vẩy, nhân mụn lồi lên. Không được dùng tay tự nặn mụn, dùng khăn rửa mặt nhân mụn, mụn sẽ tự bong ra tự nhiên.

0 nhận xét: