Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Dinh dưỡng cho bà bầu có sự tương quan giữa màu sắc và thức ăn được chọn

Dinh dưỡng cho bà bầu khi có sự tương quan giữa màu sắc và thức ăn mà bà bầu chọn dùng là một trong các biện pháp nhằm kích thích nhu cầu ăn uống của bà bầu, nhất là các bà bầu bị nghén hay bị các triệu chứng khác dẫn đến chán ăn, ăn ít. Dưới đây mình sẽ nêu ra mối tương quan này để các mẹ bầu chán ăn có thể tham khảo nhé.

Dinh dưỡng cho bà bầu khi có sự tương quan giữa màu sắc và thức ăn mà bà bầu chọn dùng sẽ kích thích bà bầu thèm ăn hơn

dinh dưỡng cho bà bầu
Dinh dưỡng cho bà bầu khi có sự tương quan giữa màu sắc và thức ăn này liên quan đến tác dụng của màu sắc đến mỗi người, màu sắc thường sẽ tác động làm cho tinh thần bạn được ổn định cũng như khả năng ăn uống được nhiều hơn. Do đó, mà mỗi người chúng ta khi nhìn thấy màu sắc mình yêu thích sẽ đều cảm thấy hứng thú hơn so với màu mà mình không thích. Sau đây mình sẽ đưa ra một vài loại màu sắc tác động đến thức ăn của mẹ bầu.
– Màu xanh:
Màu xanh này giúp cho người sử dụng có cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cảm thấy cơ thể nhẹ nhõm hơn, giảm được căng thẳng, mệt mỏi, giúp mẹ bầu được ổn định và ngủ ngon giấc.
Những bà bầu yêu thích màu xanh thì có thể sử dụng các thực phẩm thuộc nhóm rau củ như cải, rau ngót, rau có màu xanh,… Chúng chứa nhiều chất sắt, các dinh dưỡng từ thực vật và giúp bà bầu phòng chống ung thư.
– Màu vàng:
Màu vàng sẽ kích thích sự phát triển của não bộ, về khả năng sáng tạo, sự minh mẫn. Nó giúp cho bạn cảm thấy yêu đời hơn, hay cười, lúc nào cũng tươi tắn.
Dinh dưỡng cho bà bầu khi có sự tương quan giữa màu sắc và thức ăn đối với các mẹ bầu yêu thích màu vàng là các mẹ sẽ cảm thấy thích thú và ăn nhiều hơn. Các thực phẩm có màu vàng như cà rốt, xoài, đu đủ, gấc,…
Trên đây là một vài điểm mà mình muốn gửi đến các mẹ bầu, nhất là các mẹ bầu ăn ít nhé.

0 nhận xét: