Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Cách trị vết thâm trên mặt hiệu quả nhất hiện nay là gì?

Vết thâm trên mặt quả là nỗi lo sợ của rất nhiều chị em phụ nữ, Để có thể sở hữu một làn da khỏe mạnh, tươi trẻ thì việc loại bỏ những vết thâm là điều không thể không làm. Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn công nghệ ánh sáng New E- light, cách trị vết thâm trên mặt hiệu quả nhất hiện nay theo đánh giá của các chuyên gia, bác sĩ da liễu và người tiêu dùng. Phương pháp này sẽ giúp bạn sở hữu một làn da căng mọng mà không hề mất nhiều thời gian cũng như công sức

Thông tin về cách trị vết thâm trên mặt bằng ánh sáng New – E-Light

Ánh sáng New E–light được ứng dụng rất nhiều trong y học, nó được các bác sĩ và chuyên gia gia liễu tin tưởng sử dụng để loại bỏ những vết thâm xấu xí trên khuôn mặt. Sự công hưởng tuyệt vời giữa sóng cao tần Radio RF và tia quang tử IPL đã mang lại hiệu quả tối ưu, với những  tác động vào sâu bên trong lớp  hạ bì, tăng lượng lưu thông trao đổi tuần hoàn máu, bổ xung dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen , lắp đầy những tế bảo hư hỏng trên da, tái tạo lại làn, dần đồng màu với toàn bộ làn da. Với những ưu việt vượt trội đó, chúng tôi đảm bảo hiệu quả lên đến 95%.
Cách trị vết thâm trên mặt bằng công nghệ new-e-light
Cách trị vết thâm trên mặt bằng công nghệ new-e-light
Song song với việc trị vết thâm hiệu quả tận gốc, tia sáng New E-light còn được đảm bảo an toàn với làn da.  Được Tổ chức FDA Hoa Kỳ và CE  mội trong những tiêu chuẩn hàng đầu chứng nhận đảm bảo an toàn và hiệu quả vượt trội trong  quá trình điều trị vết thâm.
Bên cạnh đó, trong quá trình điều trị khách hàng sẽ được khám da, tư vấn miễn phí,sau đó nhân viên sẽ  điều chỉnh ánh sáng New E-light với những mức năng lượng thích hợp với từng tính chất  da của quý khách hàng, đảm bảo tính an toàn, khô để xảy ra một sai sót hay di chứng nào cho khách hàng. Công nghệ này cũng có khả năng khoanh vùng điều trị, năng lượng hoàn toàn tập trung vào các tế bào hắc tố mà không tác động tới các tế bào xung quanh, vì vậy tuyệt đối an toàn cho da.
Hiện nay thì đây là cách trị vết thâm trên mặt hiệu quả nhất, mang lại  công dụng nhanh chóng mà lại tuyệt đối an toàn. Nhược điểm của nó chỉ là khá tốn kém chi phí.

0 nhận xét: