Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Hướng dẫn trị mụn trứng cá và vết thâm

Sau khi loại bỏ được mụn trứng cá thì nỗi lo lắng về vết thâm lại là chúng ta đau đầu suy nghĩ. Có rất nhiều cách trị mụn trứng cá và vết thâm ngay tại nhà cho các cô nàng không có thời gian đi spa. Sau đây mình xin giới thiệu 2 công thức mang lại hiệu quả tốt nhất đã được nhiều chị em tin dùng.

Trị mụn trứng cá và vết thâm

Sử dụng mặt nạ mật ong để trị mụn trứng cá và vết thâm

Mụn trứng cá nếu không điều trị nhanh chóng và đúng cách thì sẽ rất nghiêm trọng, khó điều trị và mất thẩm mỹ. Với công thức trị mụn trứng cà và vết thâm với mật ong bạn sẽ không cần phải lo lắng nữa.
Lấy 2 thìa mật ong và bạn có thể cho thêm 1 thìa nước cốt chanh, 1 chút nước lọc. Xông hơi da mặt để loại bỏ các bụi bân vẫn đang ẩn láu dưới da, đó cũng là một trong những bước quan trọng trong việc điều trị mụn trứng cá. Thoa hỗn hợp lên mặt trong vòng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Lưu ý không nên bôi lên vùng gần mắt vì đây là vùng nhạy cảm trên mặt.

Điều trị mụn trứng cá và vết thâm chỉ với nghệ

Trị mụn trứng cá và vết thâm
Trị mụn trứng cá và vết thâm bằng nghệ
Chắc hẳn ai cũng biết tới công dụng làm đẹp nổi tiếng của nghệ phải không. Trong nghệ có chứa cucurmin giúp làn da ngăn cản sự oxy hóa, kháng khuẩn, tiêu diệt mụn và làm mờ các vết thâm do mụn gây ra.
Dùng 2 thìa tinh bột nghệ và một chút nước lọc trộn đều và thoa lên da mặt. sau khoảng 15 đến 20 phút thì bạn có thể rửa sạch bằng nước ấm. Đừng quên việc làm sạch da mặt trước khi sử dụng mặt nạ nghệ nhé.
Kiên trì sử dụng 2 công thức ở trên 2 đến 3 lần trong một tuần để bạn có được một làn da trắng mịn, không tỳ vết nhé!

0 nhận xét: