Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Triệu chứng của bệnh mụn rộp sinh dục ở nam

Mụn rộp sinh dục ở nam là một trong các loại bệnh phụ khoa hay bệnh xã hội hay xuất hiện hiện nay ở nam giới. Bệnh cũng có các đặc tính của một căn bệnh xã hội thông thường khác và lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục. Vậy các triệu chứng của bệnh này là gì để nam giới có thể nhận biết ra mình bị mắc bệnh? Hãy cùng mình tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Mụn rộp sinh dục ở nam cùng các triệu chứng của bệnh

mụn rộp sinh dục ở nam
Bệnh mụn rộp này sẽ bắt đầu có các biểu hiện sau từ 1 đến 3 tuần khi mầm bệnh đi vào người nam giới với các triệu chứng nhẹ và khó phát hiện. Vậy nên bạn cần chú ý kỹ và xem cơ thể có các triệu chứng của bệnh mụn rộp sinh dục ở nam như dưới này không nhé.
– Nam giới sẽ có cảm giác ngứa nóng kèm theo rát ở các bộ phận sinh dục hay ở vị trí xung quanh.
Mụn rộp sinh dục ở nam kèm thêm một vài triệu chứng khác nhưng không xuất hiện ở bộ phận sinh dục như bạn bị sốt, bị cảm, tiểu buốt hay đau nhức xương.
– Sau thời gian đầu phát bệnh một vài ngày thì bệnh bắt đầu xuất hiện các triệu chứng như có chấm đỏ, sau đó dần chuyển sang màu vàng hay trắng đục. Số lượng mụn sẽ tăng hơn sau mỗi ngày, sau đó chúng vỡ ra rồi lại khô lại và đóng vẩy. Và chúng sẽ lành sau từ 5 đến 15 ngày.
Mụn rộp sinh dục ở nam thường xuất hiện ở bao quy đầu, trên da bao quy đầu hay trên dương vật.
Vậy khi có các triệu chứng trên thì nam giới cần đi khám ngay để xác định bệnh và điều trị nhé.

0 nhận xét: