Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Trị mụn đầu đen bằng giấm táo chỉ sau 7 ngày

Mụn đầu đen luôn làm bạn cảm thấy khó chịu và làm mất thẩm mỹ của người bị mụn. Vậy hãy thử cách trị mụn đầu đen bằng giấm táo xem sao nhé!
Trong thành phần của giấm táo có chứa các chất có công dụng kháng khuẩn, tiêu diệt mụn và lấy lại sự mịn màng cho da. Có rất nhiều công thức từ giấm táo tuy nhiên sau đây mình xin chia sẻ 2 công thức phổ biến và mang lại hiệu quả nhất

Kết quả hình ảnh cho giấm táo

Mẹo trị mụn bằng giấm táo và dâu tây

Lấy 3 quả dâu tây nghiền nhỏ ra và đổ thêm vào đó 1 hoặc 2 thìa giấm táo. Trộn thật đều và rồi bôi lên mặt. Bạn có thể massage thật nhẹ nhàng trên khuôn mặt của mình để các dưỡng chất có trong hỗn hợp thẩm thấu nhanh hơn. Hoặc nếu không bạn có thêt bôi lên các đầu mụn và để qua đêm tới hôm sau thì rửa sạch lại. Với lượng hỗn hợp này thì bạn có thể sử dụng trong 1 tuần nếu bạn bảo quản kĩ. Công thức trị mụn đầu đen bằng giấm táo và dâu tây không chỉ điều trị mụn hiệu quả mà nó còn giúp làn da của bạn tràn đầy sức sống, ngăn chặn sự oxy hóa của làn da.

Trị mụn bằng giấm táo nguyên chất

Đây là cách làm đơn giản nhất cho những cô nàng mèo lười hay là không có thời gian. Bạn chỉ cần lấy bông để nhúng vào dấm táo và thoa lên mặt. Đừng quên việc massage nhẹ nhàng với da mặt để mụn đầu đen có thể đi ra từ đó. Để tầm khoảng 15 phút thì bạn rửa sạch lại rồi dùng một viên đá nhỏ lăn đều lên da mặt để các lỗ chân lông thu nhỏ lại nhé. Đây là công thức cực kì đơn giản nhưng vẫn mang lại những hiệu quả không kém gì các công thức khác.
Mong rằng nhờ công thức trị mụn đầu đen bằng giấm táo ở trên sẽ giúp bạn xóa tan sự lo lắng về mụn đầu đen của bạn

0 nhận xét: