Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Rau diếp cá trị mụn đầu đen hiệu quả chỉ sau 4 tuần

Rau diếp cá trị mụn đâu đen
Rau diếp cá trị mụn đầu đen
Rau diếp cá trị mụn đầu đen không còn quá xa lạ với các chị em phụ nữ. Nó không chỉ trị mụn mà còn giúp da chống lại sự oxy hóa, căng mịn và trắng hồng hơn. Mụn đầu đen tuy không nguy hiểm những nếu bạn để quá lâu thì việc điều trị sẽ trở nên rất khó khăn.
Có rất nhiều nguyên nhân gây mụn nhưng quan trọng nhất vẫn là do các bụi bẩn không có chỗ thoát do tắc nghẽn các lỗ chân lông. Bụi bẩn dần tích tụ lại và làm xuất hiện lên mụn đầu đen.
Nguyên nhân tiếp theo là do chế độ ăn uống của bạn không hợp lí gây ra sự thiếu hụt các chất dinh dưỡng cho cơ thể và tích tụ đốc tố trong người. Điều đó dẫn đến sự hình thành của mụn.

Nước rau diếp cá trị mụn đầu đen

rau-diep-ca-tri-mun-dau-den1
Đây là công thức đơn giản, dễ làm nhất. Bạn chỉ cần rửa sạch rau diếp cá rồi nghiền thật nhuyễn lọc lấy nước. Dùng một miếng bông thấm vào đó và thoa nhẹ nhàng lên mặt trước khi bjan đi ngủ. Vì đây là khoảng thời gian làn da được nghỉ ngơi và có khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng một cách tốt nhất. Và lưu ý thêm rằng bạn không nên thoa lên các vùng da nhạy cảm như là vùng mắt và vùng lông mày của bạn. Đợi khoảng 15 phút thì rửa sạch lại với nước ấm.
Với rau diếp cá trị mụn đầu đen thì bạn không nên quá lạm dụng nó. Mỗi tuần bạn chỉ nên sử dụng 2 lần để mang lại những hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng.
Sau 4 tuần sử dụng đều đặn rau diếp cá trị mụn đầu đen thì mụn sẽ dần se lạ và không còn xuất hiện thêm nữa, sẹo và vết thâm từ đó cũng được giảm dần . Chúc các bạn thành công với công cuộc điều trị mụn của mình

0 nhận xét: