Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Kem trị mụn bảo lâm – tiên dược mới làn da của bạn

Kem trị mụn Bảo Lâm với rất nhiều loại như kem dưỡng da như: kem trị mụn, kem trị mụn từ thảo dược, kem dưỡng trắng da trị mụn…nhưng nổi bật hơn cả là loại kem từ thảo dược

Công dụng và cách dùng kem trị mụn bảo lâm

Công dụng kem trị mụn bảo lâm

Kem trị mụn Bảo Lâm với công hiệu nhanh chóng làm dịu vết sưng, kháng viêm, tiêu sưng, giúp mụn nhanh khô, giúp da bị mụn tiêu viêm hồi phục nhanh, da không thâm, không để lại sẹo lồi, lõm.
Quan trọng là mụn không quay trở lại. Bên cạnh đó, kem còn có tác dụng tái tạo da và làm se nhỏ lỗ chân lông, giảm mụn dầu, đầu đen. Trong giai đoạn đầu sử dụng, bạn có thể thấy các nhân mụn đột nhiên xuất hiện nhiều hơn trước do kem đã đẩy nhanh các cồi mụn trên da, giúp đẩy mụn nhanh khô. Mụn sẽ giảm rõ rệt chỉ trong với 2 tuần sử dụng.
Tuy vậy cần chú ý, do kem có công năng khá mạnh, vì thế chị em phụ nữ đừng vì nôn nóng mong có sắc đẹp ngay tức thì mà sử dụng quá liều. Điều này sẽ dẫn tới việc gây ra các kích ứng da và phản ứng phụ.

Kinh nghiệm dùng kem trị mụn bảo lâm

Với trường hợp dùng nhiều mỹ phẩm khác nhau để trị mụn và gặp phải các rắc rối. Số người bị dị ứng, kích ứng da do dùng mỹ phẩm trị mụn ngày càng tăng lên. Với nhiều người sử dụng những loại các loại kem trị mụn đều gây nên kích ứng da. Ví dụ như kem QL, kem Sâm của Trung Quốc gây bào mòn, kích ứng da. Nguy hiểm hơn rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng vì nó có giá siêu rẻ với chỉ khoảng vài chục ngàn với tác dụng nhanh.
Kem trị mụn bảo lâm
Kem trị mụn bảo lâm
Với kem Bảo Lâm hiện là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trong thời gian dài. Kem có màu ngà chứa trong hộp màu trắng, trên hộp có thông tin tác dụng dưỡng trắng da, trị nám, mụn, ngăn ngừa não hóa… chỉ sau 5 ngày sử dụng, với thành phần chính là tinh chất nhân sâm và các vitamin chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, hơn nữa trên vỏ hộp lại có nơi sản xuất, hạn sử dụng rất rõ ràng.
Kem trị mụn Bảo Lâm có nhiều loại cho bạn lựa chọn như kem dưỡng da trị mụn, kem trị mụn từ thảo dược, kem dưỡng trắng…
Thành phần: Tinh chất nhân sâm, bột ngọc trai, rong biển và các vitamin hoàn toàn thảo dược tự nhiên.
Chỉ định: Dưỡng trắng mịn da, ngăn ngừa da khô, se lỗ chân lông. Trị ngăn ngừa viêm da, trứng cá, tàn nhang, giảm bã nhờn.
Cách sử dụng: Bôi ngày 1 đến 2 lần, sau 5 ngày là có kết quả.
Kem trị mụn Bảo Lâm tuy có nhiều loại với các công dung khác nhau, các bạn cần tìm hiểu kỹ về tác dụng đặc tính của từng loại kem để tìm ra loại phù hợp với làn da của mình. Tùy thuộc vào các loại khác nhau mà có những giá bán khác nhau.
Hiện nay, kem trị mụn Bảo Lâm có mặt rộng rãi trên thị trường. Do đó ban nên tìm hiểu rõ về sản phẩm này trước khi mua nhé.

0 nhận xét: