Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Top 2 công thức trị mụn đầu đen bằng nghệ tại nhà

Nghệ vừa có công dụng làm thuốc chữa đau dạ dày mà rất nhiều chị em đã sử dụng công thức trị mụn đầu đen bằng nghệ.
Trong nghệ có chứa hoạt chất cucrumin có công dụng kháng khuẩn, làm sạch da và giúp điều trị mụn đầu đen nhanh chóng.

Trị mụn đầu đen bằng nghệ và chanh

Trị mụn đầu đen bằng nghệ
Trị mụn đầu đen bằng nghệ và chanh
Đây chắc hẳn là một công thức khá phổ biến đối với công cuộc làm đẹp và trị mụn của nhiều chị em. Trong chanh có chứa các axit có tác dụng loại bỏ các tế bào chết, giúp da sáng mịn hơn và còn có công dụng se khít lỗ chân lông, giảm hẳn mụn đầu đen trên da.
Nguyên liệu cần có:
1 thìa nước cốt chanh
2 thìa tinh bột nghệ
Trộn đều 2 nguyên liệu trên với nhau. Rồi sau đó thoa lên mặt trước khi đi ngủ để mang lại hiệu quả tốt nhất. Để trong khoảng 15 đến 20 phút thì bạn có rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn công thức trị mụn đầu đen bằng nghệ và chanh trong 4 tuần thì chắc chắn rằng mụn đầu đen sẽ được xóa bỏ.

Trị mụn đầu đen bằng nghệ và sữa chua

Trị mụn đầu đen bằng nghệ
Trị mụn đầu đen bằng nghệ
Sữa chua không chỉ tốt cho sức khỏe của chúng ta mà nó còn có công dụng làm đẹp tuyệt cho làn da và đặc biệt và trong việc điều trị mụn đầu đen.
Công thức rất đơn giản như sau. Lấy 3 thìa tinh bột nghệ trộn đều với 1 hộp sữa chua không đường (lưu ý phải là sữa chua không đường nhé các bạn). Rồi đắp lên mặt trong vòng 15 phút. Rửa lại mặt và bạn có thể sử dụng hỗn hợp trên trong vòng 1 tuần nếu bạn để vào trong tủ lạnh đó nhé!
Hãy thực hiện kiên trì phương pháp trị mụn đầu đen bằng nghệ ở trên 2 đến 3 lần trong một tuần để mang lại hiệu quả tốt nhất. Bạn không nên quá lạm dụng nó mà dùng thường xuyên mỗi ngày. Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét: