Thứ Sáu, 5 tháng 2, 2016

Nguyên nhân dẫn tới yếu sinh lý do thuốc và yếu tố khác

Nguyên nhân dẫn tới yếu  sinh lý ở người nam giới hiện nay rất quan trọng tỏng việc tìm ra hướng phương pháp điều trị yếu sinh lý nam hiệu quả nhất.
Nguyên nhân dẫn tới yếu sinh lý do thuốc và  yếu tố khác
Nguyên nhân dẫn tới yếu sinh lý do thuốc và yếu tố khác

Nguyên nhân do sử dụng thuốc không đúng.

Sử dụng những loại thuốc điều trị huyết áo như những loại thuốc resenrpin, dopegyt  những loại thuốc an thần có tác dụng phụ  ảnh hưởng tới quá trình  cướng cứng ở dương vật, hay gặp ở những bệnh nhân bị đái tháo đường  hay bị rối loạn về thần kinh ngoại biên, từ đó dẫn tới rối loạn tuần hoàn , rối loạn tiêu hóa, từ đó trực tiếp gây ra rối loạn sinh lý và ham muốn ở người đàn ông bị suy giảm.
Hay có thể nguyên nhân từ những ca phẫu thuật ảnh hưởng tới các dây thần kinh gây nên những chấn thương như ở vùng đầu, cột sống, bộ phận sinh dục ở người nam giới, dungf những loại thuốc không an toàn  quá nhiều và lâu ngày.
Yếu sinh lý nam do sử dụng nhiều chất kích thích sử dụng nhiều chất gây nghiện.
Như chúng ta đã biết thì những chất nguy hiểm chất gây hại cho cơ thể  chung và gây hại cho sức khỏe sinh lý riêng.
Có thể ban chưa biết khi sư rdungj rượu nhiều sẽ làm giảm đi  hoạt động tình dục do những tác động  trên hệ thần kinh ở nam giới làm mất đi khả năng điều khiển cướng cứng cực khoái ở người đàn ông. Nguy cơ dẫn đến rối loạn chức năng tình dục là rất cao ơ rnam giới hiện nay.
Sử dụng thuốc lá nguy cơ bị rối loạn sinh lý lad 40%  so với những người nam giới không hut thuốc. Ngoài ra chế đọ ăn uống và sinh hoạt  làm việc không có khoa học không hợp lý thì có thể cũng là một nguyên nhân dẫn tới uy giảm đi sức  khỏe sinh lý.

0 nhận xét: