Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Mẹo chăm sóc da toàn thân cực đơn giản

Vẻ đẹp đầy sức sống là vẻ đẹp được toát lên từ toàn cơ thể. Vì vậy, bạn nên chú ý đến chăm sóc da toàn thân để có làn da khỏe mạnh và mềm mịn. Trong bài viết này, Chione xin gửi đến bạn những mẹo chăm sóc da toàn thân đơn giản mà hiệu quả tuyệt vời nhất !

Mẹo chăm sóc da toàn thân:

1.Uống nước:

Điều tưởng chừng như vô cùng đơn giản này lại chính là mẹo có hiệu quả cao nhất. Cung cấp đủ nước cho cơ thể có thể làm giảm hiện tượng bong tróc tại các vùng da khô. Hãy đảm bảo cung cấp cho cơ thể 2 lít nước mỗi ngày nhé!


2.Tẩy da chết:

Việc loại bỏ đi da chết chính là thúc đẩy quá trình sản sinh da mới của bạn diễn ra nhanh hơn. Làn da cũ thô ráp sần sùi sẽ được thay thế bởi làn da mới mềm mịn hơn.

3.Tắm:

Bạn có thể thêm vào nước tắm một vài cánh hoa hồng hoặc nhỏ vào nước tắm một vài giọt tinh dầu hoa hồng. Điều này giúp làn da bạn được thư giãn, đồng thời tạo cảm giác sảng khoái, thoải mái cho bạn.
tam-trang-bang-hoa-hong

4.Tận dụng các công thức từ thiên nhiên:

Thiên nhiên luôn mang đến cho ta những món quà quý mà bình dị vô cùng. Sau đây là công thức dưỡng da từ thiên nhiên mà chione đã tổng hợp lại. Thực hiện dưỡng da theo cách này một thời gian sẽ giúp làn da bạn trắng sáng và mềm mịn hơn trông thấy.
– Chuẩn bị: 2 lòng trắng trứng gà, 1 chén trà xanh, 1 chén mật ong.
– Thực hiện: Trộn tất cả nguyên liệu chuẩn bị trên thành hỗn hợp đặc sệt, thoa đều lên da trong khoảng 15 đến 20 phút, mát xa nhẹ nhàng toàn cơ thể để dưỡng chất có thể ngấm sâu vào da.
Trên đây là 4 mẹo chăm sóc da toàn thân đơn giản mà hiệu quả. Chione xin chúc bạn luôn có làn da tươi trẻ và đầy sức sống !

0 nhận xét: