Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Cần thận với viên uống Sắc Ngọc Khang chuyện không phải đùa ?

Viên uống Sắc ngọc Khang là một sản phẩm thuốc làm đẹp được quảng bá rất rộng rãi trên thị trường.

Hiện nay có rất nhiều bạn thắc mắc và đặt ra những câu hỏi như “ Viên uống sắc ngọc khang có giúp có hết nám không?” ,”uống sắc ngọc khang có hết tàn nhang không?”“sắc ngọc khang có trị được tàn nhang không?”, “sắc ngọc khang trị nám có tốt không?”….
Và ngay sau đây chúng ta cùng điểm qua những đánh giá và ý kiến từ các chị em đã sử dụng viên uống Sắc Ngọc Khang và các đánh giá từ chuyên gia.
Viên uống Sắc Ngọc Khang có tốt như bạn tưởng không?

”Sắc Ngọc Khang Hoa Thiên Phú là một sản phẩm có những công dụng vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm trị nám và tàn nhang khác. Được các chuyên gia kiểm chứng về độ an toàn và công dụng của nó. Khi sử dụng thuốc trị nám tàn nhang Sắc Ngọc Khang thì các dưỡng chất sẽ được đưa trực tiếp vào cơ thể của bạn nhanh nhất mà không thấm thoát đi đâu mất.”

”Cách đây khoảng 10 năm, sau khi sinh cháu đầu tiên thì da mặt bắt đầu xuất hiện nhiều vết nám và dần đậm màu hơn. Tôi sử dụng Sắc Ngọc Khang tính đến nay khoảng được 5 tháng, những vết nám có mờ đi, nhưng không thực sự hiệu quả như quảng cáo”

“Mình xài được gần đủ 1 tháng rồi, chưa thấy mờ.chắc do chưa đủ “đô”. Vì hộp thuốc ghi 1 đợt điều trị kéo dài 2-3 tháng. Bạn xài trong bao lâu vậy? tàn nhang của bạn có đậm lắm không?bữa nay hỏi được nhân chứng sống nên phải níu kéo hỏi cho bằng hết thắc mắc hehe.tàn nhang của mình không quá nhiều nhưng lại tập trung ở 1 vùng chứ không rải rácvà còn khá sậm màu, gần như là mấy nốt ruồi màu nâu ý”

“Uống thuốc gần 1 tháng chưa thấy mờ nhưng màu da có vẻ sáng và bớt sạm hơn.
Có điều là mụn lại hay nổi nhỏ nhỏ.trước giờ,kể cả lúc dậy thì,mình k bị mụn.chỉ lâu lâu nổi 1,2 cái rồi vài hôm lại xẹp thôi.bữa giờ đang thắc mắc không biết có phải là do thay đổi nội tiết tố vì dùng thuốc không?(và nó chỉ như là tác dụng phụ? sau sẽ đẹp lại?”

“Hiện giờ mình xài được khoảng 1 tháng rưỡi.(hộp ghi 1 đợt điều trị từ 2-3 tháng.1 hộp uống được 10 ngày).cảm nhận chưa thấy tàn nahng mờ, nhưng da sáng mịn hơn,giảm mụn đầu đen.mình đang thực hiện uống trong bôi ngoài,xài kem dưỡng sữa dê của Tho nên không biết da mặt mình khả quan là do bao nhiêu phần nhờ thuốc và bao nhiêu phần nhờ kem. Nhưng vẫn sẽ kiên trì theo đến cùng vì trước h mình k bao giờ nhẫn nại,cứ muốn nhanh thôi. Hơn nữa mình thấy review 1 số người da không vấn đề nhưng vẫn xài để đẹp hơn nên mình nghĩ hiện tại mình xài cho da ok hôn đã,vấn đề tàn nhang thì chắc phải rất lâu,cần sự kiên trì.điều trị từ bên trong và an toàn thì cần phải mất nhiều thời gian. Chứ cái gì nhanh cũng chưa chắc tốt.sản phẩm cũng không có hóa chất gì nên mình cũng yên tâm. Vả lại,tàn nhang của mình khá đậm màu, như màu nốt ruồi ý, nhưng màu nâu,và tập trung 1 chỗ nên nhìn phản cảm hơn cả người bị dàn trải nhưng nhạt”

Hy vọng bạn đọc sẽ có những cảm nhận về sản phẩm viên uống Sắc Ngọc Khang và có quyết định sử dụng viên uống Sắc Ngọc Khang hay không nhé!

0 nhận xét: