Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Kem trị mụn từ mủ trôm – Bí quyết làm đẹp bất ngờ cho chị em

Kem trị mụn từ mủ trôm có tác dụng dưỡng da, đặc biệt có thể điều trị mụn, nám, tàn nhang, da sạm, da sần, lão hóa da, vết thâm do mụn lâu ngày để lại, se khít lỗ chân lông. Kem mủ trôm tự nhiên có tác dụng giữ ẩm cho làn da nhất là mụn, tàn nhan, nám da, chống lão hoá, các vết thâm do mụn lâu ngày để lại, da khô, sần sùi, hở chân lông…

Hướng dẫn sử dụng kem trị mụn từ mủ trôm hiệu quả nhất:

Kem mủ trôm có tác dụng dưỡng da, đặc biệt có thể điều trị mụn, nám, tàn nhang, da sạm, da sần, lão hóa da, vết thâm do mụn lâu ngày để lại, se khít lỗ chân lông. Kem mủ trôm tự nhiên có tác dụng giữ ẩm cho làn da nhất là mụn, tàn nhan, nám da, chống lão hoá, các vết thâm do mụn lâu ngày để lại, da khô, sần sùi, hở chân lông…
Kem trị mụn từ mủ trôm
Kem trị mụn từ mủ trôm

Kem trị mụn từ mủ trôm vào ban ngày

  1. Khi sử dụng loại kem mủ trôm lần đầu, mỗi đợt sử dụng thường kéo dài từ 3-7 ngày, tùy theo làn da của bạn. Bạn  sử dụng Maldala  – Kem ngày thoa đều sau khi rửa mặt sạch.  Sau khi thoa kem trị mụn được khoảng 3 giờ bạn thấm nước massage nhẹ trong vòng 3-5 phút, dùng nước ấm rửa sạch và khăn lông thấm nhẹ. Thoa 2-4 lần/ngày để đẩy nhanh hiệu quả tuỳ  theo khả năng thích ứng của từng loại da.
  2. Sau khi thấy làn da đã được cải thiện, bạn giảm dần số lần sử dụng kem trị mụn từ mủ trôm  vào thời gian ban ngày và  nên duy trì một ngày thoa một lần làm kem lót trước khi trang điểm tạo nên màng bảo vệ chống nắng cho bạn. Thích hợp cho người thường xuyên làm việc đi lại ngoài trời.

Kem trị mụn từ mủ trôm vào ban đêm

  1. Sau 3-7 ngày sử dụng Maldala – Kem ngày, khi làn da bạn đã được cải thiện, và giảm dần lượt sử dụng Kem ngày, bạn mới bắt đầu dùng thêm Maldala – Kem đêm vào mỗi buổi tối để dưỡng. Mỗi tối nên thoa một lần.
  2. Trong trường hợp da bạn là da dầu, bạn nên thoa cách ngày Kem trị mụn từ mủ trôm vào ban đêm.

0 nhận xét: