Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Kem chống nắng Sunplay có tốt không ?

Kem chống nắng Sunplay xuất hiện rất nhiều trên các banner, kệ mĩ phẩm nhưng đối với nhiều người chưa sử dụng kem chống nắng thì đây vẫn là sản phẩm lạ và họ không hề biết về công dụng của nó.

Giới thiệu kem chống nắng Sunplay

Mĩ phẩm Nhật Bản vốn rất nổi tiếng trên thị trường Thê giới cũng như ở Việt Nam. Kem chống nắng Sunplay được sản xuất bởi tập đoàn Rohto (Nhật Bản) và đã có mặt  tại Việt Nam từ năm 2000. Trải qua 16 năm gắn bó – Sunplay nhanh chóng trở thành kem chống nắng bán chạy nhất tại Việt Nam.
Các dòng kem chống nắng Sunplay
Các dòng kem chống nắng Sunplay

Các sản phẩm kem chống nắng Sunplay :

Dòng kem chống nắng của Sunplay là dòng sản phẩm chống nắng ngoài trời chuyên dụng được chia ra rất nhiều sản phẩm dành cho nhiều đối tượng sử dụng.
  1. Sunplay Super Block SPF81, PA++++ Chống nắng cực mạnh
  2. Sunplay Super Cool SPF50+, PA++++  Chống nắng mạnh – Giải nhiệt da
  3. Sunplay Whitening UV SPF50, PA++++ Chống nắng – Dưỡng trắng đẹp
  4. Sunplay Baby Mild SPF35, PA++ Chống nắng cho bé và da nhạy cảm
  5. Sunplay Out Going SPF50+, PA+++ Chống nắng hiệu quả
Mỗi sản phẩm lại có một tính năng riêng và dành cho nhiều đối tượng sử dụng khách nhau. Vậy kem chống nắng Sunplay có tốt không ?

Tác hại của nắng và sức mạnh của kem chống nắng Sunplay

Ắt hẳn các bạn cũng biết trong ánh sáng mặt trời có chứa rất nhiều tia cực tím hay gọi là tia UV rất có hại cho da như:
  1. Gây kích ứng da :bỏng , rát ,phổng rộp, mụn,…
  2. Làm đen ra
  3. Gây ung thư da
Cách chống nắng phổ biến - Kem chống năng Sunplay
cách chống nắng phổ biến

Cách chống nắng phổ biến

Với khí hậu nắng nóng như ở Việt Nam, việc chống nắng cho da đang ngày càng được chị em quan tâm hơn hết. Nhiều người dùng áo chống nắng – găng tay – khẩu trang để bịt kín mít khi ra khỏi phòng nhưng việc làm này rất khó chịu – vướng víu – mất thời gian – thiếu thẩm mĩ vì phái đẹp không thể 1 bước 2 bước ra ngoài đường là kín mít như vậy thì làm sao có thể khoe dáng nhất là khi đi du lịch hay đi bơi  nếu vác trên người cả đống ngụy trang thì thật rắc rối. Thay vào đó chúng ta có thể sử dụng kem chống nắng bằng cách thoa đều 1 lớp đều lên ra trước khi ra ngoài trời 30 phút là có thể thả dáng giữa nắng hè.
Bởi vậy nên  kem chống nắng sẽ thật hữu ích cho mỗi chúng ta đặc biệt là vào những ngày nắng nóng như thế này

Công dụng chống nắng của Sunplay :

Kem chống nắng Sunplay có chiết xuất từ thảo dược và bổ sung các loại vitamin :
  1. Vitamin C giúp làm mát da – cung cấp độ ẩm khiến da không bị khô
  2. Vitamin E giúp bảo vệ da chống kích ứng đồng thời dưỡng trắng da
  3. Pro vitamin B5 giúp da giúp nuôi dưỡng làn da
Kem chống nắng Sunplay có chỉ số chống nắng UVA Max Defense (PA++++) rất cao tạo màng bảo vệ loại bỏ tia UV A – UVB tối đa giúp ngăn đen sạm, nám ,lão hóa da sớm trong nhiều giờ liền.
Ngoài ra kem chống nắng Sunplay còn có khả năng chống chịu nước và mồ hôi cao điều này vô cùng có lợi khi bạn đi bơi hoặc đi tắm biển mà không lo nước sẽ làm trôi đi lớp kem chống nắng.
Một tuýp kem chống nắng Sunplay rất nhỏ gọn nên rất tiện dụng mang theo mỗi khi bạn đi chơi. Không những vậy bạn có thể dùng Sunplay làm kem lót trước khi trang điểm giúp bảo vệ lớp trang điểm được bền mà không lo bị nắng làm hư hại.

Chứng nhận về Sunplay

Kem chống nắng Sunplay đã được viện Da liễu lâm sàng chứng nhận khuyên dùng nên chúng ta có thể yên tâm rằng đây là một sản phẩm an toàn rất cần thiết và tốt cho làn da chúng ta.

kem chống nắng Sunplay được Minh Hằng tin dùng
Tuy nhiên hiện nay xuất hiện rất nhiều hàng giả – hàng nhái – hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến thương hiệu – uy tín của sản phẩm nên mình khuyên các bạn nên tìm mua kem chống nắng  Sunplay ở các hiệu thuốc – siêu thị – shop mĩ phẩm uy tín để đảm bảo chất lượng.

Bạn hãy chọn cho mình một sản phẩm chống nắng Sunplay phù hợp như chống nắng dưỡng trắng hằng ngày – chống nắng tuyệt đối khi đi chơi đi picnic  thậm chí là có cả sản phẩm chống nắng cho cả bé yêu.

0 nhận xét: